snilld!!!!

október 23, 2007 bibibeib

var rétt í þessu að fá póst frá Atlantsolíu þar sem mér var bent á að ég get látið læsa dælulyklinum mínum þannig að ég get bara keypt til dæmis bensín, eða diesel. Þetta kemur náttúrulega í veg fyrir að svona blondínur eins og ég dæli vitlausri tegund á bílinn hefur reyndar ekki gerst enn, en verið þokkalega nálægt því nokkrum sinnum. Þetta er náttúrulega þjónusta sem ég ætla að nýta mér til fulls og bendi öðrum ljóskum með sama vadamál og ég að gera hið sama hið snarasta😉

Er öll að stíga upp úr hori og hita, eflaust ykkar góðu hugsunum að þakka😉

Entry Filed under: Uncategorized

4 Comments Add your own

  • 1. Jokka  |  október 24, 2007 kl. 1:24 e.h.

    Ég vil fá svona lykil sem dælir bara á fyrir mig hahahahah…hvenær fæ ég sollis??

  • 2. Rósa  |  október 25, 2007 kl. 9:26 f.h.

    Blessuð og takk fyrir góða eftirmiðdagsstund í eldhúsinu þínu í spjalli og hlátri eins og þín er von og vísa.

    Kossar frá France þar sem veturinn er greinilega farinn að nálgast, Rósa

  • 3. Kristín E.  |  október 27, 2007 kl. 10:58 e.h.

    Hugsa til þín og vona að veikindin fari að ganga yfir :o)

  • 4. glingglo  |  nóvember 2, 2007 kl. 11:01 f.h.

    Hæ bara að kíkja og loksins kvitta ég.Hafðu það sem allra best.
    Bestu kveðjur,,,glingglo,,,,,,


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

október 2007
M F V F F S S
« Sep   nov »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts

 
