lasin

október 22, 2007 bibibeib

jæja það hlaut að koma að því að ég veiktist líka. núna eru krakkarnir búnir að vera veikir meira eða minna til skiptis eða saman í hátt á 7 viku og nú er ég löggst!!!

Horið lekur og hausinn er að springa, til að bæta gráu ofan á svart þá er skipulagsdagur í skólanum hjá krökkunum þannig að þau eru heima og rífast eins og hundur og köttur. Eini ljósi punkturinn er að Stubburinn fór í leikskólann í morgun þannig að það er frí frá honum til kl 4.  Er í þannig ástandi að mig langar helst til að grafa mig undir þúfu einhverstaðar og vera þar, leggjast í hýði í helli eins og bangsi. búhúhú aumingja ég……………… er farin aftur inn í rúm með eyrnatappa, voandi líður mér betur seinnipartinn.

Entry Filed under: Uncategorized

2 Comments Add your own

  • 1. Bryndís  |  október 22, 2007 kl. 6:39 e.h.

    Láttu þér batna skvís.:):)

  • 2. Jokka  |  október 23, 2007 kl. 9:43 f.h.

    Æ elsku hjartað:/ sendi þér knús..lýsistöflur, ólífulauf og sítrónute…parkódín og undir sæng (Y) þá ætti þetta að skána strax😉
    kv JOkkz


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

október 2007
M F V F F S S
« Sep   nov »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts

 
