pínu búin ;)

október 7, 2007 bibibeib

jæja nú er ég „bara“ þreytt😉 stóð í allan gærdag og bakaði og bakaði fyrir afmæli stubbsins sem var haldið í dag. 3ggja ára takk fyrir !!!! Litla barnið mitt bara að verða stórt😉 Svona líður tíminn hratt, fannst hann bara hafa fæðst í gær og er bara með smá tregatilfinningu😉

elisElis

Afmælið gekk bara vel og var hann með smá gestastæla náttúrulega í byrjun, annað ekki hægt þegar maður fær allt í einu svona mikla athyggli😉 Gjafirnar votu sko ekki af verri endanum og gat ég ekki betur séð en að hann hafi verið alveg í skýjunum yfir þessu öllu saman ;)  Vil bara hér með þakka öllum kærleg fyrir fyrir hans hönd😉

Elis

Nú eru bara 4 daga í Búdapest og er ég náttúrulega alveg svakalega spennt. Er búin að borga miðana mína fyrir löngu en er ekki komin með þá í hendurnar þannig að ef þeir eruekki komnir í póstkassann minn á morgun þá hringi ég sko, það er alveg á hreinu. Finnst þetta fullseint, en kannski er ég bara svona mikil öryggisfrík😉

þar til næst, tata

Entry Filed under: Uncategorized

4 Comments Add your own

  • 1. barbietec  |  október 8, 2007 kl. 7:26 f.h.

    nei sko! gast sett myndir! Snillingur..

    ótrúlegt að Guttinn sé orðinn 3ja ára mér finnst eins og hann hafi fæðst í gær!

  • 2. bibibeib  |  október 8, 2007 kl. 9:24 f.h.

    Hehehe já ég kann sko ýmislegt en sætust nú vill tölvan mín ekki keyra flakkarann minn inn, Hvað geri ég þá???😉

  • 3. Jokka  |  október 8, 2007 kl. 2:26 e.h.

    Til hamingju með litla kút😉 ótrúlegt hvað tíminn flýgur!!
    knús úr hausti
    jokka

  • 4. Bryndís  |  október 8, 2007 kl. 4:20 e.h.

    Já enn og aftur til hamingju með stóra strákinn thíhí.:) Skemmtu þér svo rosa vel í Búdapest.:):)


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

október 2007
M F V F F S S
« Sep   nov »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts

 
