lasin!!!!!

september 28, 2007 bibibeib

það á nú ekki af stubbnum að ganga. Eyrnabólga á þriðjudag og svo er hann núna komin með hlaupabóluna. Er þetta ekki komið nóg?? ég spyr.

Tupperwarekynning hjá mér í kvöld og ég get ekki sagt að ég sé búin að standa sveitt í þrifum. Nenni þessu ekki núna, er bara þreytt😦 2 tíma svefn eftir nætruvakt er bara ekki nóg og ég hlakka til að fara að sofa í kvöld. Sé fram á viku heima með lasarusinn minn og svo er 3 ára afmæli næstu helgi.

Entry Filed under: Uncategorized

2 Comments Add your own

  • 1. Bryndís  |  september 29, 2007 kl. 11:17 f.h.

    Æi steingleymdi þessu hon. Ætlaði að hringja í þig og staðfesta en…. svona er þetta. Var síðan í gærkvöldi, hvað ætlaði ég aftur að gera he he he.:) Góða helgi og vona að stubburinn fari að lagast. Úff hlaupabóla. Hann er þó lítill en ekki 16 ára eins og ég var he he he.:) Algjört horror thíhí.

  • 2. Jokka  |  september 29, 2007 kl. 12:55 e.h.

    Æi greyin mín það á ekki af ykkur að ganga! vonandi gengur hlaupabólan hratt yfir púff man eftir þessu með mín, ekki gaman!
    knús úr norðri
    Jokks


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

september 2007
M F V F F S S
    Okt »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Most Recent Posts

 
