klesst!!!!!!!!!!!

september 21, 2007 bibibeib

Er alveg á bömmer, Bakkaði á stóra hvíta súlu í gærkvöldi og braut afturljós og rispaði töluvert lakkið. Ástin mín sagði ekkert en tók verkfæri sér í hönd óg fór út. Hefði sennilega liðið aðeins betur ef hann hefði öskrað á mig. Þessi þögla meðferð fer alveg með mig😦

Entry Filed under: Uncategorized

4 Comments Add your own

  • 1. barbietec  |  september 21, 2007 kl. 7:54 e.h.

    æjæj .. Gott að þú meiddir þig ekkert.

    þakkaðu fyrir að þetta var súla ekki barn!

  • 2. Beta beib  |  september 21, 2007 kl. 8:23 e.h.

    Ég reyndi fyrst að keyra yfir 2 bíla í einu og fyrst að það gekk ekki þá keyrði ég í veg fyrir annan og smallaði hann að framan… isspiss ég vann… tíhí… er ekki aðalmálið að þú ert í heilu lagi ?? Eigi skal gráta björn bónda og svo framvegis.. hmmm..

  • 3. Bryndís  |  september 21, 2007 kl. 9:22 e.h.

    Bara gott að þú ert heil á húfi hon.:)

  • 4. Jokka  |  september 22, 2007 kl. 9:25 e.h.

    Æh ekki gott dúllan mín, gott að það kom þó ekkert fyrir þig elskan mín…maðurinn þinn jafnar sig sko😉 hann þarf bara smá tíma til þess tíhí…þessar elskur😀


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

september 2007
M F V F F S S
    Okt »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Most Recent Posts

 
