………..

september 14, 2007 bibibeib

allt í vinnslu, fer hægt af stað😉

ætla ekki að setja inn alla átaksbloggara sem ég ég var með áður, er bara með link hérna til hægri inn á gamla bloggið mitt og þar er hægt að nálgast þá. Þeir sem hafa áhuga á að ég skelli þeim inn á þessa síðu endilega látið mig vita og ég skal gera það.  Þangað til skelli ég inn smátt og smátt þeim sem ég heimsæki mest þessa dagana.

hlakka til að tjá skoðanir mínar á veðrinu, pissukallinum í götunni, fjölgun í hamstrabúrinu, veikindum barnanna. verðinu í búðunum, góðum kaupum og kanski átaki í megrunarmálum, hreyfingu og þess háttar ef ég get drullað mér í gang einhvern dagin😉

kv. í bili Bíbí

Entry Filed under: Uncategorized

4 Comments Add your own

  • 1. barbietec  |  september 14, 2007 kl. 6:14 e.h.

    Til hamingju með nýja bloggið🙂

  • 2. Jokka  |  september 14, 2007 kl. 7:52 e.h.

    Til hamingju elskan, rosa sæt síða😀
    knús Jokka

  • 3. bibibeib  |  september 14, 2007 kl. 7:53 e.h.

    blurb. takk sætust

  • 4. Bryndís  |  september 15, 2007 kl. 10:35 e.h.

    Hæ esskan.:) Grats með þessa fínu síðu. Rosa flott hjá þér hon.:):)


Færðu inn athugasemd

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Síður

Flokkar

Dagatal

september 2007
M F V F F S S
    Okt »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Most Recent Posts

 
